Trường trung kỹ thuật nghiệp vụ và công đoàn bình dương

Bảng Màu

login

Nhu cầu tuyển dụng thợ sửa xe gắn máy, sửa xe tay ga trên địa bàn tỉnh Bình Dương năm 2023

05/09/2023 Phan Đình Tiến

Trong thời gian gần đây, nhu cầu tuyển dụng thợ sửa xe gắn máy và sửa xe tay ga tại tỉnh Bình Dương đã có sự tăng lên đáng kể. Điều này có thể được chứng minh thông qua số lượng cửa hàng, xưởng sửa chữa xe gắn máy và xe tay ga đang hoạt động trong khu vực này.

Ảnh minh họa học nghề sửa xe gắn, sửa xe tay ga. Nguồn ảnh: Internet

Theo thống kê, hiện nay có khoảng 500 cửa hàng, xưởng sửa chữa xe gắn máy và xe tay ga trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Tuy nhiên, nhu cầu tuyển dụng thợ sửa xe gắn máy và xe tay ga vẫn chưa đáp ứng được đầy đủ.

Để đáp ứng nhu cầu này, Trường Trung cấp Kỹ thuật và Nghiệp vụ Công đoàn Bình Dương đã trở thành một địa chỉ tin cậy và được đánh giá cao trong việc đào tạo học viên về nghề sửa xe gắn máy và sửa xe tay ga.

Trường này cung cấp các khóa học chuyên sâu về kỹ thuật và nghiệp vụ sửa chữa xe gắn máy và xe tay ga. Chương trình đào tạo tại trường rất kỹ lưỡng và được thiết kế để nắm bắt các kỹ năng và kiến thức cần thiết cho ngành này.

Đặc biệt, Trường Trung cấp Kỹ thuật và Nghiệp vụ Công đoàn Bình Dương có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ học viên trong quá trình học tập. Ngoài ra, trường còn có cơ sở vật chất hiện đại, được trang bị đầy đủ các thiết bị và công cụ sửa chữa hiện đại nhất.

Với sự phát triển của ngành công nghiệp xe gắn máy và xe tay ga trong tỉnh Bình Dương, nhu cầu tuyển dụng thợ sửa xe gắn máy và xe tay ga trong tương lai có xu hướng tiếp tục tăng lên. Do đó, Trường Trung cấp Kỹ thuật và Nghiệp vụ Công đoàn Bình Dương là một địa chỉ đáng tin cậy để các bạn học viên đăng ký học nghề sửa xe gắn máy và sửa xe tay ga.

Hotline tư vấn các khóa học sửa xe gắn máy, sửa xe tay ga: 0902 880 612 (Cô Nhung).